Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)
Köb, S., Janz, F., Breite, E., Sansour, T., Terfloth, K., & Vach, K. (2023). Zum Potenzial literarischer Erfahrungen für den inklusiven Schriftspracherwerb bei Schüler: Innen mit kognitiver Beeinträchtigung. Osnabrücker Beiträge zur Sprachtheorie. https://doi.org/10.17192/obst.2023.101.8603
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)
Köb, Stefanie, Frauke Janz, Emmanuel Breite, Teresa Sansour, Karin Terfloth, và Karin Vach. "Zum Potenzial Literarischer Erfahrungen Für Den Inklusiven Schriftspracherwerb Bei Schüler: Innen Mit Kognitiver Beeinträchtigung." Osnabrücker Beiträge Zur Sprachtheorie 2023. https://doi.org/10.17192/obst.2023.101.8603.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)
Köb, Stefanie, et al. "Zum Potenzial Literarischer Erfahrungen Für Den Inklusiven Schriftspracherwerb Bei Schüler: Innen Mit Kognitiver Beeinträchtigung." Osnabrücker Beiträge Zur Sprachtheorie, 2023, https://doi.org/10.17192/obst.2023.101.8603.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.