Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)
Domenech, M., & Leßmann, A. (2022). Schreib-Interaktionen im DaZ-Förderunterricht der Grundschule: Eine medialitäts- und methodenintegrierende Fallstudie. Zeitschrift für Interaktionsforschung in DaFZ. https://doi.org/10.17192/ziaf.2022.1.8515
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)
Domenech, Madeleine, và Ann-Christin Leßmann. "Schreib-Interaktionen Im DaZ-Förderunterricht Der Grundschule: Eine Medialitäts- Und Methodenintegrierende Fallstudie." Zeitschrift Für Interaktionsforschung in DaFZ 2022. https://doi.org/10.17192/ziaf.2022.1.8515.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)
Domenech, Madeleine, và Ann-Christin Leßmann. "Schreib-Interaktionen Im DaZ-Förderunterricht Der Grundschule: Eine Medialitäts- Und Methodenintegrierende Fallstudie." Zeitschrift Für Interaktionsforschung in DaFZ, 2022, https://doi.org/10.17192/ziaf.2022.1.8515.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.