Aly, H. (2019). Royal Dream: City Branding and Saudi Arabia’s NEOM. Middle East - Topics & Arguments. https://doi.org/10.17192/meta.2019.12.7937
Erfolgreich in die Zwischenablage kopiert
Kopieren in die Zwischenablage fehlgeschlagen
Chicago-Zitierstil (17. Ausg.)
Aly, Hend. "Royal Dream: City Branding and Saudi Arabia’s NEOM."
Middle East - Topics & Arguments 2019. https://doi.org/10.17192/meta.2019.12.7937.
Erfolgreich in die Zwischenablage kopiert
Kopieren in die Zwischenablage fehlgeschlagen
MLA-Zitierstil (9. Ausg.)
Aly, Hend. "Royal Dream: City Branding and Saudi Arabia’s NEOM."
Middle East - Topics & Arguments, 2019, https://doi.org/10.17192/meta.2019.12.7937.
Erfolgreich in die Zwischenablage kopiert
Kopieren in die Zwischenablage fehlgeschlagen
Rhybudd: Mae'n bosib nad yw'r dyfyniadau hyn bob amser yn 100% cywir.