Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)
Becker, T., & Nimz, K. (2023). Schriftsprachaneignung bei Kindern im mehrsprachigen Kontext: Empirische Befunde und Implikationen für Theorie und Praxis. Osnabrücker Beiträge zur Sprachtheorie. https://doi.org/10.17192/obst.2023.101.8602
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)
Becker, Tabea, và Katharina Nimz. "Schriftsprachaneignung Bei Kindern Im Mehrsprachigen Kontext: Empirische Befunde Und Implikationen Für Theorie Und Praxis." Osnabrücker Beiträge Zur Sprachtheorie 2023. https://doi.org/10.17192/obst.2023.101.8602.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)
Becker, Tabea, và Katharina Nimz. "Schriftsprachaneignung Bei Kindern Im Mehrsprachigen Kontext: Empirische Befunde Und Implikationen Für Theorie Und Praxis." Osnabrücker Beiträge Zur Sprachtheorie, 2023, https://doi.org/10.17192/obst.2023.101.8602.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.